Đối với các bạn đang kinh doanh hàng Trung Quốc thì nhu cầu ship hàng Trung Quốc giá rẻ là điều luôn quan tâm, bởi kinh doanh mà tiết kiệm được bao nhiêu thì thành công bấy nhiêu. Vậy, hiện trên thị trường, đơn vị nào, công ty nào có dịch vụ ship hàng Trung Quốc giá rẻ uy tín nhất? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Nhu cầu ship hàng Trung Quốc giá rẻ về Việt Nam hiện nay

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh, giúp ích cho con người trong việc tiếp cần với những nguồn tin tức, thời sự nóng hổi…thì điểm mạnh được khá nhiều người Việt Nam đang tận dụng triệt để đó là kinh doanh online. Ngoài các hình thức bán hàng truyền thống như bán buôn, bán lẻ trực tiếp, đại lý, chợ, cửa hàng, shop bán hàng….thì bán hàng online đang giúp thị trường Việt Nam năng động hơn.


Với nhiều nguồn hàng từ trong nước, đến nhập khẩu, thì có thể nói hàng hóa Trung Quốc chiếm vị trí quan trong nhất đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng nước ta. Sau rất nhiều thông tin tiêu cực mà truyền thông thường xuyên đề cập, thì hàng hóa Trung Quốc cũng chỉ giảm “sức nóng” một chút, những rõ ràng chúng ta không thể không thừa nhận rằng thị trường Trung Quốc là một thị trường quan trọng của Việt Nam nhất là việc nhập khẩu.


Hàng Trung Quốc có ưu điểm là giá rẻ, nhiều chủng loại, mẫu mã và luôn dồi dào, do đó có thể đảm bảo về nguồn cung cho bất kì thị trường nào. Hơn nữa, Việt Nam và Trung Quốc có vị trí gần kề, có hệ thống đường giao thông thuận tiện nên có thể rút ngắn thời gian di chuyển và giảm giá thành vận tải, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí. 

Đặc biêt, không thể không kế đến nhu cầu của hầu hết người Việt, theo thông kê từ viện kinh tế Việt Nam thì hàng hóa Trung quốc hiện đang chiếm hơn 35% thị phần hàng nhập ngoại ở nước ta. Con số này trên thực tế có thể cao hơn rất nhiều, bởi có nhiều cá nhân, cửa hàng nhỏ kinh doanh không chính ngạch. Đồng thời, mức sống của người dân Việt Nam về bình quân là chưa cao, nên đòi hỏi về sử dụng hàng cao cấp, hàng chất lượng cao là không nhiều (vì không phù hợp kinh tế). Do đó, hàng Trung quốc vẫn có chỗ đúng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Nếu như trước đây, để mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bạn phải nhập hàng qua các địa lý trung quan ở các cửa khẩu, hoặc phải sang trực tiếp Trung Quốc để đánh hàng rồi thuê vận chuyển về nước, vừa mất thời gian, lại tốn kém tiền bạc. Thì giờ đây, bạn có thể chỉ cần ngồi ở nhà, hàng hóa vẫn về tận nơi theo yêu cầu - cách được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay đấy chính là tìm đến với dịch vụ ship hàng Trung Quốc giá rẻ. 





Dịch vụ ship hàng Trung Quốc giá rẻ - công ty TNHH vận tải Đại Việt

Đi đầu trong lĩnh vực chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam trong thời gian qua, chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ đi đầu với nhiều ưu điểm vượt trội giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái, nhanh chóng và tiện ích nhất.

Chúng tôi ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với 2 hình thức, con đường vận đó là:

Ø Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ

Ø Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Đại Việt hiện có hệ thống kho hàng ở cả hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc, rất thuận lợi trong quá trình vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của quý khách hàng. Bạn chỉ cần đăng kí hình thức vận chuyển phù hợp với nhu cầu: đăng ký dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát siêu tốc, hay vận chuyển theo lộ trình bình thường…nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra hàng hoá, số lượng và tuỳ từng loại hàng hoá sẽ viết hóa đơn đóng gói cẩn thận trước khi cho lên xe về cửa khẩu.

Hàng hoá của khách hàng khi giao sẽ bàn giao nguyên đai nguyên kiện và số kg hàng được ghi trên mỗi thùng hàng để khách hàng có thể kiểm tra hàng hoá.Trung bình để hàng hóa về đến kho hàng tại Việt Nam thì khoảng 5-7 ngày có thể sớm hơn muộn hơn không đáng kể, tùy vào địa chỉ giao hàng phía Trung Quốc (kho hàng Quảng Châu, Đông Hưng), điều kiện thời tiết, và vào vài dịp lễ tết, ngày nghỉ của người Trung Quốc…




Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng tạo cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng dịch vụ bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, hạn chế thấp nhất những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề về hàng hóa một cách tốt nhất, tối ưu nhất bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm.

Thêm vào đó, dịch vụ ship hàng Trung Quốc giá rẻ của chúng tôi, luôn không ngừng đổi mới hàng ngày cùng với chi phí vận chuyển phải chăng giúp bạn an tâm sử dụng với mức chi phí bỏ ra hợp lý nhất. Mọi thông tin xin truy cập website: https://davitrans.com/ hay liên hệ Hotline Việt Nam: Mr Long 0167 3333 999 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top