Đáp ứng nhu cầu nhập hàng hóa từ Trung Quốc của một số bộ phận khách hàng, ngày nay các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều khiến cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ, tuy nhiên cũng khiến cho các bạn mông lung hơn, không biết nên chọn công ty nào cho uy tín, chất lượng và đảm bảo hàng hóa cũng như giá thành ưu đãi nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín được nhiều người tin dùng.


Nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Trong thời buổi 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, giúp ích rất lớn cho con người. Giờ đây, bạn ngồi ở nhà cũng có thể cập nhật mọi thông tin, sự kiện, diễn biến thời sự trong nước và trên thế giới, mọi thứ dần tiện nghi hơn rất nhiều với sự phát triển của các trang mạng xã hội như facebook, zalo, instagram…

Sự bùng nổ của công nghệ giúp mọi thử trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Mạng xã hội phát triển, kéo gần mọi thứ đến với con người và cũng từ đây bán hàng online mở rà nhiều cơ hội kinh doanh cho những ai yêu thích bán hàng những còn hạn chế về vốn, nguồn hàng, kinh nghiệm…

Thời đại của “người người nhà nhà bán hàng online”. Sự tiện ích của mạng xã hội, kéo theo nhu cầu của người dùng cũng ngày càng tăng cao, với việc ngày càng có quá nhiều người bán hàng, để kinh doanh có chỗ đứng và vị thế riêng giúp bạn làm ăn lâu dài thì bạn cần phải có phong cách riêng, hoặc bạn phải là người có nguồn hàng phong phú, phải có lượng hàng lớn, phải có thương hiệu riêng….



Nguồn hàng Quảng Châu, hàng Trung Quốc ở Việt Nam vốn nổi tiếng về sự đa dạng mẫu mã, chất lượng đẹp phù hợp với nhiều sở thích của người dùng. Trước kia, để kinh doanh hàng Quảng Châu bạn cần phải sang tận Trung Quốc để đánh hàng hoặc phải lấy hàng qua trung gian gây ra rất nhiều khó khăn và tốn kém kinh tế. Nhưng ngày nay, nhờ công nghệ hiện đại, các sàn thương mại điện tử lớn như taobao.com, tmall.com, 1688.com… hoặc các công ty bán buôn Trung Quốc ngày càng nhiều, mở ra một thì trường “ngon-bổ-rẻ” cho khách hàng.

Và để hạn chế được những khó khăn về đi lại, nhập hàng, vận chuyển…các công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hay còn gọi là công ty logistics được mở ra nhằm giúp khách hàng có thể không cần phải đi sang tận Trung Quốc, không phai nhập hàng qua trung gian mà vẫn có hàng để buôn bán kinh doanh online. Vừa tiết kiệm công sức đi lại, tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí đi lại, ăn ở và những rủi ro không đáng có như mất hàng, bị lừa…các công ty này giờ đây được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên sử dụng.

Với sự cạnh tranh của ngày một nhiều công ty chuyển trong nước, khách hàng cần tỉnh táo để lựa chọn ra được công ty có uy tín, chất lượng đảm bảo hàng hóa về đúng, đủ, chất lượng ổn định, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Dưới đây là gợi ý về công ty có được đánh gia cao từ nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Công ty TNHH vận tải Đại Việt - Công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Là một trong những công ty vận tải có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam, công ty vận chuyển Davitrans đang dần trở thành cánh tay đặc lực của nhiều đơn vị kinh doanh lớn nhỏ trong nước. Với thế mạnh vượt trội về đội ngũ nhận viên chuyên nghiệp, cùng hệ thống văn phòng, kho bãi hiện đại tại TPHCM, Hà Nội, Quảng Châu, Đông Hưng – Trung Quốc, chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng tốt nhất, uy tín nhất.



Ưu điểm dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của công ty THNHH vận tải Đại Việt

Lựa chọn công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các dịch vụ hỗ trợ đa dạng từ vận chuyển hàng hóa 2 chiều, chuyển phát nhanh Trung Quốc – Việt Nam, dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc…giúp bạn linh động trong việc trao đổi, mua bán hàng hóa. Ngoài ra, dịch vụ mua hàng hộ với ưu thế giá cả, ngoài ra, chúng tôi còn có thể giúp bạn thương thượng giá, tư vấn giúp bạn chon ra nhà cung cấp uy tín để bảo bảo chất lượng hàng hóa tốt nhất…



Dịch vụ của chúng tôi làm hài lòng mọi khách hàng với ưu điểm về thời gian nhanh chóng, giá dịch vụ rẻ, đảm bảo hàng hoá an toàn chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp. Bất kì mọi thắc mắc đều có đội ngũ nhận viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn, để bạn hoàn toàn có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.



Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng từ Quảng Châu, Đông Hưng – Trung Quốc về Việt Nam, bạn không còn lo lắng tìm kiếm đơn vị vận chuyển, mà hãy đến ngay với Công ty vận tải Đại Việt chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất với các tiêu chí hàng đầu như:

Ø Các thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh gọn

Ø Đảm bảo vận chuyển hàng hoá với thời gian nhanh chóng, đúng hẹn

Ø Cam kết chất lượng hàng hoá đảm bảo, không thất thoát, hỏng hóc

Ø Bồi thường thoả đáng khi xảy ra lỗi với hàng hóa của khách hàng từ phía vận chuyển

Ø Dịch vụ giá rẻ hơn thị trường lên tới 10 – 20%

Ø Cập nhật liên tục lộ trình vận chuyển hàng hóa trên website

Ø Hỗ trợ tìm nguồn hàng, nhà cung cấp uy tín giá tốt, chất lượng tốt cho khách hàng

Ø Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình

Trên đây là những thông tin cần thiết để giúp bạn tìm ra một công ty vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín được nhiều người sử dụng và phản hồi tích cực. Nếu có nhu cầu vận chuyển hàng hóa hoặc đặt hàng trên các trang thương mại điện tử lớn như taobao, alibaba, Aliexpress…hãy liên hệ tới Hotline Mr Long 0167 3333 999 để được hỗ trợ miễn phí! Chúc bạn kinh doanh phát đạt và luôn vui vẻ!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top