Nếu là một tín đồ trung thành của hàng order hẳn bạn sẽ không xa lại gì với cụm từ taobao phải không nào? Tuy nhiên, làm thế nào để order hàng Quảng Châu taobao hiểu quả, chính xác . Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin để bạn có thể mua được những sản phẩm giá rẻ, chất lượng nhất trên website mua hàng trực tuyến lớn nhất Trung quốc này nhé! 



Taobao là gì? Tại sao nên lựa chọn order hàng Quảng Châu taobao

Taobao.com được hiểu là sàn thương mại điện tử bán lẻ lớn nhất Trung Quốc, một công ty con thuộc tập đoàn Alibaba với chủ tịch tập đoàn là Jack Ma được nhiều người biết đến là doanh nhân thành đạt bậc nhất trong ngành thương mại điện tử thế giới hiện nay. Và hiện này, taobao.com đang được nhận định là website uy tín với lượng hàng hóa lớn nhất Trung Quốc, là nơi thực sự lý tưởng để mua sắm trực tuyến hay mua oder.

Với điểm mạnh về nguồn hàng cũng như hệ thông bán hàng chuyên nghiệp, uy tín. Việc thực hiện mua hàng, đặt hàng trên taobao hoàn toàn an toàn với khách hàng, bởi taobao có vài trò là trung gian giữa bạn và shop bán hàng. Taobao sẽ tiếp nhận số tiền thanh toán đơn hàng của bạn, đến khi bạn nhận hàng đảm bảo, kí xác nhận nhận hàng với bên giao hàng và phản hồi nhận được hàng thì taobao mới gửi số tiền đó cho shop bán hàng. Trong trường hợp, hàng hóa không như ý muốn và bạn không nhận hàng, taobao sẽ gửi lại số tiền đó cho bạn.



Đấy là cách taobao quản lý đơn hàng và quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Chính bởi điều này đã khiến taobao giữ được vị thế của mình trong các website mua bán và nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi order hàng Quảng Châu taobao. Với nhiều khách hàng quốc tế, đặc biệt là Việt Nam, Taobao được coi là website lý tưởng cho việc nhập hàng Trung Quốc giá sỉ về kinh doanh.

Những điều cần biết để order hàng Quảng Châu taobao hiệu quả

Để oder hàng Quảng Châu trên taobao.com về kinh doanh sao cho hiệu quả, trước hết bạn cần tìm được nguồn hàng, sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá thành phù hợp để order. Sau đó, bạn mới có thể dựa vào dịch vụ order hộ để mua hàng. Trên thực tế, bạn vẫn có thể nhờ các nhân viên của công ty dịch vụ làm điều này, những để chủ động về sản phẩm cũng như có những hiểu biết cần thiết để đăng bán hàng online trong thời gian đợi hàng về nước, bạn vẫn nên tự mình tìm hiểu về hàng hóa và sản phẩm mình định order. Vậy những điểm cần chú ý khi tìm link sản phẩm trên taobao để đặt hàng là gì?

Đánh giá độ uy tín của shop bán hàng Quảng Châu trên taobao

Các thông số cụ thể về độ uy tín của cửa hàng sẽ được hiển thị nếu như khách hàng vào trang chủ của shop cũng như vào từng sản phẩm, từ đó sẽ có những đánh giá khách quan nhất về shop để quyết định có nên mua sản phẩm của shop này hay không. Vậy, bạn nên chú ý những thông tin gì?




Ø Thời gian hoạt động của shop: tức là tuổi của cửa hàng, nếu cửa hàng có thâm niên càng lâu, tức là độ uy tín càng cao.

Ø Đánh giá mức độ uy tín của shop qua khách hàng cũ (danh tiếng): điều này được thể hiện thông qua các hình ảnh trái tim, kim cương, vương miện với 4 cấp độ cụ thể: thấp nhất là trái tim với độ uy tín kém, thứ 2 là kim cương với độ uy tín trung bình, thứ 3 là vương miện xanh với độ uy tín tốt, và cao nhất là vương miện vàng với độ uy tín rất cao. Số icon càng nhiều càng uy tín.

Ø Thông số dịch vụ: Các thông số bạn cần quan tâm chính là lượt đánh giá hàng hóa phù hợp mô tả, thái độ phục vụ, dịch vụ giao hàng của shop. Các thông tin này được đánh giá bằng thang điểm. 5 điểm là điểm cao nhất, các shop có điểm từ 4, 7 trở lên có đánh giá tốt và nên mua hàng, nếu thấp hơn hãy cần nhắc, hoặc kết hợp các yếu tố đánh giá khác.


Ø Trình độ chuyên môn: thể hiện thông tin của shop đã được chứng thực bởi Alipay và tham gia chương trình bảo vệ người mua bằng cách ký quỹ bảo đảm với một số tiền nhất định. Nếu shop có điều này, sẽ được đảm bảo về độ uy tín cao hơn. 



Đánh giá chất lượng của từng sản phẩm trên taobao

Sau khi đã chọn ra được shop uy tín, bạn tiếp tục xem xét đến chất lượng sản phẩm. Và ở phần này, bạn nên chú ý đến các điểm sau:

Ø Giao dịch thành công: Trên mỗi sản phẩm sẽ hiện thị cho bạn số giao dịch thành công của sản phẩm, tức là số người mua hàng và nhận hàng. Con số này càng nhiều có thể chứng tỏ sản phẩm này tốt, hoặc phù hợp với giá.

Ø Tổng số bình luận: Phần này chính là phần phản hồi review của khách hàng sau khi mua hàng tại. Nếu số lượng khách mua nhiều, phẩn bình luận mới nhiêu, tuy nhiên, bạn nên đọc đánh giá cụ thể để biết chất lượng.



Ø Review sản phẩm: Những thông tin đánh giá này đều rất sát với thực tế bởi nó căn cứ vào lượt giao dịch thành công của khách hàng. Vì vậy, chắc chắn các phản hồi đấy là từ người mua hàng thực tế. Ngoài ra, có rất nhiều sản phẩm còn có phản hồi bằng hình ảnh thực tế do khách hàng tự chụp, căn cứ vào lượng bình luận tốt, trung bình, kém, bạn có thể đưa ra quyết định đặt hàng ở shop này hay không. Phần thông tin cụ thể hiện thị bên dưới thông tin sản phẩm, bạn kéo chuột xuống phần dưới bài viết sản phẩm nhé

Tìm shop free ship nội địa giúp tiết kiệm chi phí

Hiện tại, có rất nhiều shop bán hàng trên taobao kích thích khách hàng mua sắm bằng việc free ship nội địa Trung Quốc. Tức là nếu mua hàng tại đây, khoản phí giao hàng từ shop đến địa chỉ kho của đơn vị vận chuyển hàng sẽ không phí. Điều này giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy nhé. Bởi trung bình các shop không free ship thì bạn phải mất từ 8 – 20 tệ tùy theo loại hàng hóa và cân nặng sản phẩm.

Điều này rất thiết thực, bởi nếu bạn muốn order hàng Quảng Châu taobao giá rẻ, thì nên chú ý đến giá gốc của sản phẩm mình đặt. Ở đây, giá gốc sản phẩm được hiểu là giá sản phẩm + tiền vận chuyển nội địa. 




Chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín

Lí do vì sao bạn không tự đặt hàng trên taobao.com được? Nếu muốn đặt hàng trên taobao bạn cần có tài khoản taobao, tài khoản Alipay để thanh toán đơn hàng, và địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc. Trên thực tế, hầu hết người order tại Việt Nam đều không thể đáp ứng đủ 3 điều này, nên việc sử dụng công ty dịch vụ vận chuyển là cần thiết.

Thông thường, khi muốn order hàng Quảng Châu trên Taobao, bạn cần tìm sản phẩm trên website theo những hướng dẫn bên trên. Sau đó gửi link sản phẩm và thông tin đặt hàng có đơn vị vận chuyển trung gian như https://davitrans.com nhằm đơn giản hóa các thủ tục vận chuyển và nhanh nhận được hàng. Đơn vị này sẽ có trách nhiệm đặt hàng và trao đổi với shop bán hàng giúp bạn.

Hiện nay, công ty TNHH Vận Tải Đại Việt chúng tôi, đang cung cấp dịch order hàng Quảng Châu Taobao giá rẻ với các tiêu chí dễ dàng – tiện ích – nhanh chóng nhất. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng taobao uy tín, và vận chuyển hàng về nước nhanh chóng và đảm bảo.




Đặc biệt, cước phí của chúng tôi được tính vô cùng linh hoạt theo nhiều cách khác nhau như khối lượng sản phẩm, giá trị đơn hàng, số lượng hàng hóa,.. Hàng hóa của bạn sau khi được shop Trung Quốc gửi đến kho, chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra hàng hoá, số lượng và tuỳ từng loại hàng hoá sẽ viết hóa đơn đóng gói cẩn thận trước khi cho lên xe về cửa khẩu. Trung bình để hàng hóa về đến kho hàng tại Việt Nam thì khoảng 5-7 ngày.

Trên đây là là những thông tin cần thiết và bạn nên biết để order hàng Quảng Châu taobao giá rẻ chất lượng, uy tín. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ các bạn nhé! Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết, chúc bạn mua được những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top