Hiện nay, mua hàng trên 1688 hay bất kỳ trang web Trung Quốc là việc được khá nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên để mua được hàng chất lượng với giá rẻ thì bạn nên tìm hiểu qua những bí quyết siêu hiệu quả dưới đây. 



Mua sắm với đơn hàng lớn

Bạn sẽ phải trả chi phí cực rẻ khi mua sắm trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc nếu mua hàng với số lượng lớn cùng một loại mặt hàng hoặc nhiều mặt hàng khác nhau. Khi mua hàng bạn nên mua với số lượng buôn để được hưởng giá tốt nhất cũng như là mua cùng một shop nhất định để gia tăng cơ hội được giảm giá, chiết khấu. Chính vì thế kinh nghiệm trước tiên khi đặt hàng trên 1688 là bạn phải mua với số lượng buôn. Hoặc có thể bạn gom đơn hàng của bạn bè bên cạnh để tạo thành 1 đơn hàng. Như vậy bạn sẽ mua được nguồn hàng với giá thành cực hấp dẫn.

Nên tham khảo giá trước lúc quyết định 
 
 

Nhiều người bán hàng Trung Quốc sẽ hay nói mức giá cao lúc chào hàng. Bởi vậy trước khi mua hàng, bạn có thể thương lượng với chủ công ty kinh doanh đểmua được giá tiền tuyệt vời nhất. Mỗi gian hàng trên 1688 là một chủ đơn vị khác nhau, chính bởi vậy mà bạn có thể bắt gặp những chính sách, mức giá và khuyến mãi cho khách mua cũng khác nhau. Vì thế, bạn nên tìm tòi kỹ trước khi quyết định mua hàng để không phải mua hàng với giá quá chát.

Săn đón các dịp khuyến mãi rồi mới mua hàng

Những dịp khuyến mãi là thời điểm tốt nhất để bạn mua được hàng chất lượng cao với giá hợp lí. Trên 1688 cũng có khá nhiều các shop thực hiện chương trình ưu đãi mỗi năm nhằm thúc đẩy nhu cầu của người mua hàng. ại Quảng Châu, cứ vào mùa xuân và mùa thu hàng năm lại diễn ra ngày hội hàng Quảng Châu, vào ngày này, những chủng loại hàng hóa từ khắp mọi nơi đổ về Quảng Châu, tạo thành ngày hội mua sắm, marketing và giao thương cực lớn. Bạn nên nắm bắt những cơ hội này để mua được những món hàng hoá hoàn hảo với giá thành dễ chịu nhất. 



Bên cạnh đó, một số kinh nghiệm như tìm nhà cung cấp uy tín, và tìm nguồn hàng chất lượng cũng rất quan trọng. Nếu bạn chưa thành thạo trong vấn đề đặt hàng, hãy sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của các đơn vị vận chuyển nổi tiếng như: Shiphangchina.com; dathangtutrungquoc.com; davitrans.com… để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top